วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

DIY ๐ โมดิฟายน์ลิ้นชักเก่า


 วันนี้เรามาเปลี่ยนลิ้นชักเก่าๆ น่าเบื่อๆ


ให้สวยงาม และดูน่าใช้ขึ้นมากันดีกว่านะคะ






อุปกรณ์มีไม่เยอะค่ะ

1.ลิ้นชักที่เราต้องการจะตกแต่ง

2. กระะไกร ดินสอ กาว

3. แผ่นวัด

4. กระดาษลายที่เราต้องการนำมาตกแต่ง



เริ่มแรกเราก็วัดขนาดด้านหน้าของตัวลิ้นชัก

แล้วตัดกระดาษลายที่เราเลือกไว้ ให้ครบตามจำนวนของตัวลิ้นชัก





ทากาวลงบนตัวลิ้นชักบางๆ  แล้วนำกระดาษมาแปะลงไป





แปะให้ครบ แล้วผึ่งลมไว้ให้แห้ง





เมื่อกาวแห้งดีเราอาจะจะทาแลคเกอร์เคลือบ เพื่อให้เกิดความคงทน แข็งแรง

แล้วก็นำมาประกอบให้เหมือนเดิม




ชิ้นชักเชยๆของเราก็จะออกมา หน้าตาดูดีน่าใช้แบบในรูปเลยค่ะ

จะเลือกใช้ลายอะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆเลยนะคะ

เป็นงาน DIY ง่ายๆที่สามารถทำได้เองที่บ้านค่ะ




อย่าลืมไปลองทำดูกันนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...