วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

DIY o โมดิฟายน์ตู้เสื้อผ้าลาเวนเดอร์


หลังจากไม่ได้อัพบล๊อกมา2-3วัน

เพราะว่าเป็นหลอดลมอักเสบ วันนี้อาการดีขึ้นก็เลยลุกขึ้นมา

อัพบล๊อกเลย กลัวเพื่อนๆจะคิดถึง (รึเปล่านะ?)


อิ อิ

งานวันนี้เราจะมาโมดิฟายน์ตู้เสื้อผ้าเก่า ให้มาสวยงาม

ไม่ต่างจากตู้ซื้อใหม่กันเลยทีเดียวค่ะ



ก่อนอื่นเราก็มาขัดหน้าไม้เก่าออกให้เรียบร้อยก่อนนะคะ






แล้วก็ทาแลคเกอร์รักษาเนื้อไม้ ทิ้งไว้ให้แห้งจ้า





เมื่อแลคเกอร์แห้งดี เราก็พ่นสีม่วงลงไปทิ้งไว้ให้แห้งเหมือนเดิมจ้า





เมื่อสีม่วงแห้ง เราก็พ่นสีขาวทับลงไปนะคะ 




ไม่ต้องรอให้สีม่วงแห้งนะคะ เราก็นำฟองน้ำชุบน้ำบิดพอหมาด


มาแตะขอบรอบนอกให้เกิดลวดลายค่า




เสร็จแล้วจ้า ทีนี้เราก็จะได้ตู้ใหม่ ไฉไลกว่าเดิมอีก อิ อิ




เพื่อนๆอย่าลืมไปลองทำกันบ้างนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...