วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

DIY o กล่องใส่ของน่ารัก

เคยกันบ้างไหมค่ะ เวลาที่เราอยากจะให้อะไรคนอื่น

แต่ว่าไม่มีกล่องน่ารักๆ ที่จะใส่ไปให้

วันนี้เราจะมาทำกล่องน่ารักๆ สำหรับใส่ของต่างๆกันค่ะ





อุปกรณ์มีตามนี้ค่ะ

1. กระัดาษลังตัดเป็นวงกลมขนาดให้ใหญ่กว่าของที่เราต้องการจะใส่ 2แผ่น

2.กระดาษลูกฟูกวงกลม 1 แผ่น

แถบยาว 1 เซน 1แผ่น

แถบยาว 2.5 เซน 1แผ่น

แถบยาว 3 เซน 1แผ่น

3.แผ่นพลาสติก

4.ผ้าลายน่ารัก

5.กาว




เริ่มแรกเราก็นำกระดาษลังแผ่นนึงมาติดกระดาษลูกฟูกลงไปด้านบนค่ะ

แล้วก็ติดแผ่นรองขนมลงไปอีกชั้นนะคะ




ส่วนอีกแผ่นก็ติดผ้าลายลงไปจ้า



ก็จะออกมาหน้าตาแบบนี้จ้า




ที่ขอบด้านบน เราติดแถบลูกฟูก 2.5 เซนค่ะ ส่วนนี้เป็นฝาจ้า




นำพลาสติกใส่มาม้วนเปนวงกลมไว้ค่ะ




ติดกาวที่ขอบข้างๆของแผ่นล่างค่ะ



แล้วก็ค่อยๆนำแผ่นพลาสติกมาติดเอาไว้

ส่วนขอบติดกันไว้ด้วยกาว 2 หน้า

ด้านบนก็นำแถบลูกฟูก 1 เซนมาปิดทับไว้เพื่อความสวยงามนะคะ




ส่วนฝาด้านบนเราก็เจาะรูสำหรับร้อยเชือก ใครจะไม่ร้อยก็ได้นะคะ




ก็จะเสร็จเรียบร้อย พร้อมที่จะนำไปให้แล้วค่า





หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ

แล้วพบกันใหม่เอนทรี่หน้านะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...