วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

DIY ž♣ ลูกตุ้มประดับ

สัวสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะค๊า

หลังจากไม่ได้อัพบล๊อกมานาน 

กลับมาคราวนี้เอาของน่ารักๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ



อยากรู้ว่าเปนอะไร ลองมาทำตามกันดูนะคะ

อุปกรณ์ก็มีตามในรูปเลยค่ะ



ลวดมันมีหลายขนาดเลยนะคะ เพื่อนๆก็เลือกเอาตามแบบที่ชอบ
แล้วก็เหมาะกับแบบที่จะทำเลยนะคะ



ขั้นตอนแรกเราก็ตัดลวด 
ความยาวของลวดก็กะเอาจากลูกตุ้มประดับที่เพื่อนๆหากันได้นะคะ
เราต้องตัดลวดตามตรงนะคะ อย่าตัดเฉียง
เพราะมันจะทำให้เปนมุมคมเปนอันตรายได้ค่ะ






ต่อมาเราก็ใช้ขวดเล็กๆมาช่วยดัดลวดให้เปนเส้นโค้งตามแบบที่เราวางเอาไว้ค่ะ

ด้านในวงเลกๆเราก็เอาคีมดัดลวดมาช่วยดัดนะคะ





นำลวดเบอร์ 1.2 เซนมาเปนตัวเชื่อม
อย่าลืมเก็บคมลวดให้เรียบร้อยด้วยนะคะ




ดัดลวดให้เปนแท่นวางน่ารักๆแบบในรูปก่อนนะคะ




หลังจากนั้นก็นำลวดที่ดัดไว้มาตกแต่งตามใจชอบกันเลย

นำลวดเส้นเล็กมาทำเปนที่เกี่ยวลูกตุ้มประดับเอาไว้นะคะ

ก็จะออกมาหน้าตาน่ารักแบบนี้เลยค่า





ตรงส่วนที่เปนตุ้มประดับเราสามารถดัดแปลง

เปนนำกรอบรูปมาแขวนแทนก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ





หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกับการกลับมาอัพบล๊อกครั้งนี้นะคะ

ยังไงพบกันใหม่ในเอนทรี่หน้านะคะ

วันนี้ไปก่อนน๊า









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...