วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

DIY o เทียนนักแกว่ง


ไม่ได้เจอกันมาตั้งนาน วันนี้เลยอัพเพิ่มให้อีกอันนึงไปเลย
วัสดุเราก็ใช้เหมือนเอนทรี่ที่แล้วเลยนะคะ



เราจะมาทำเทียนนักแกว่งกันค่ะ
จุดใช้จริงๆแล้วสวยมากเลยนะคะ


อันนี้เราใช้ลวดเบอร์ 3.5 เซนนะคะ
มาดัดให้เปนรูปก้นหอย
บิดให้เปนหูนิดนึงก่อนสุดลวดก็บิดอีกอันนึงด้วยนะคะ


แล้วเราก็กดตรงกลางของก้นหอยลงมา ให้เปนแบบในรูป 
เสร็จแล้วก็เอาลวดที่ดัดเปนที่หิ้วมาแขวนเข้ากับหูค่ะ


สุดท้ายก็นำเทียนมาวางลงในตะกร้าที่เราดัดไว้ค่ะ
แกว่งได้ด้วยนะเออ 






และแล้วก็ออกมาน่ารักแบบนี้ค่า




แอบขำกับชื่อเอนทรี่ตัวเองวันนี้จริงๆ แต่ก็น่ารักนะคะ
เพื่อนๆว่ายังไงกันบ้างเอ่ย

พบหันใหม่เอนทรี่หน้านะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...