วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

DIY o บอร์ดเก็บเครื่องสำอางค์

สาวๆทั้งหลายคงจะมีเครื่องสำอางค์กันคนละหลายๆอย่าง

เคยที่จะหาเครื่องสำอางค์ที่เราต้องการใช้ไม่เจอกันบ้างมั้ยคะ

วันนี้ เรามีวิธีเก็บเครื่องสำอางค์ง่ายๆ

ที่เวลาหายก็รู้ มาให้เพื่อนๆลองทำดูกันค่ะ





ก่อนอื่นเราก็ต้องรวบรวมเคร่องสำอางค์ประจำที่เราใช้อยู่มาเช็ดให้สะอาด

และแยกไว้ก่อนค่ะ



ทีนี้ เราก็ไปหากรอบรูปขนาดที่เรากะว่าจะวางเครื่องสำอางค์ของเรา

ลงไปได้พอ มาทาสีที่เราชอบลงไป

พักไว้ให้แห้งดีค่ะ แล้วนำแผ่นโลหะบางมาใส่ไว้ด้านหลัง




นำเครื่องสำอางค์ต่างๆที่เราทำความสะอาดไว้แล้ว

มาติดตัวแม่เหล็กลงไป




อย่างพวกแปรง ดินสอต่างๆ ก็นำไปรวมใส่ไว้ในขวดโหล

และติดแม่เหล็กที่ขวดโหลแทนนะคะ




เมื่อติดแม่เหล็กเสร็จเรียบร้อย  

ก็นำทุกอย่างไปติดไว้กับบอร์ดกรอบรูปที่เราเตรียมไว้เลยค่ะ




DIY คราวนี้คงจะถูกใจคุณสาวๆกัน ไม่มากก็น้อยนะคะ

เปนงานง่ายๆที่เราทำได้ด้วยตัวเอง

ยังไง อย่าลืมลองทำกันดูนะคะ



แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ขอขอบคุณhttp://www.shelterness.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...