วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

DIY o กรอบรูปเก็บกุญแจ

วันนี้เรากลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ


ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเริ่มแปรปวนอีกแล้วค่ะ

อาจจะเปนเพราะว่า เลดี้กาก้า มาเมืองไทยรึเปล่า (แซวนะคะ)

พลอยเองก็เริ่มที่จะมีอาการน้ำมูกไหลซะแล้ว

ยังไงทุกคนก็ต้องรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ



เรามาเริ่มงาน DIY ของวันนี้กันเลยดีกว่า

อุปกรณ์ก็มีแค่

1. กรอบรูปเก่าๆที่เราไม่ใช่แล้ว

2. ตัวขอเกี่ยวอลูมิเนียม




หลังจากที่เรา อาจะทาสีกรอบรูปใหม่ หรือตกแต่งเพิ่มเติม

ตามแต่เราจะชอบให้สวยงามแล้ว

เราก็นำตัวขอเกี่ยว มาหมุนติดกับขอบด้านในฝั่งบนของกรอบรูป

ที่เราเตรียมไว้ให้แน่น




เมื่อเรียบร้อยแล้ว เราก็นำไปแขวนไว้ในที่ที่เราหยิบใช้ได้สะดวก 

อย่างเช่น บริเวณหน้าทางเข้าออก ประตูบ้าน

เพื่อที่จะได้หยิบใช้สะดวก หรือเวลาจะออกไปไหนจะได้ไม่ลืมด้วยค่ะ




เพื่อนๆอาจจะใช้กรอบรูปขนาดใหญ่

แล้วดัดแปลงเป็นที่เกบกุญแจสำรองภายในบ้าน และสำนักงานได้อีกด้วย


งาน DIY ในครั้งนี้ ทำง่าย และใช้อุปกรณ์ในการทำน้อย

หวังว่าเพื่อนๆที่ติดตามคงจะชอบกับงานในครั้งนี้กันนะคะ




แล้วพบกันใหม่ในเอนทรี่หน้านะค่ะ


ขอขอบคุณ http://www.shelterness.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tell your friend

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...